Súng Glock 19 Two-tone | Vỏ kim loại| Bắn đạn nhựa| Cắc bụp giá rẻ HCM

SÚNG GLOCK 18 -TWO-TONE | CẮC BỤP GIÁ RẺ TẠI HCM

GIÁ : 850.000 
----------------------------------------
VUI LÒNG BẤM VÀO LINK BÊN DƯỚI ĐỌC THÔNG TIN LƯU Ý TRƯỚC KHI ADD FR HOẶC PM HỎI SHOP TRÁNH MẤT THỜI GIAN CỦA BẠN VÀ SHOP NHÉ


Two-tone có nghĩa là 2 tone màu trên cây súng, có slide màu bạc và phần lower màu đen

Glock 18 là một mẫu đã quá quen thuộc và nổi tiếng với dân trong nghề với thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh khiến cho mẫu súng trông khá mạnh mẽ và uy lực, Glock 18 cũng là mẫu súng xuất hiện dày đặc trong các phim hành động của Mỹ.

- Trong thế giới cắc bụp tại VN thì glock 18 khá hiếm đặc biệt là phiên bản 1:1 này, mẫu Glock 18 có 2 màu đặc trưng là full black và two-tone (slide silver và lower black) , giá cảu mẫu two-tone cũng cao hơn mẫu full black là 50k, nhưng nhìn rất đẹp.

- Cũng như những dòng và trong phân khúc vỏ kim loại thì mẫu Glock 18 này cũng thế full vỏ bên ngoài là kim loại, băng đạn cũng là kim loại, cầm chắc tay , bên trong thì pistol từ nhựa ABS cao cấp mang lại độ bề cao cho sản phẩm hơn là những mẫu cắc bụpgiá rẻ ngoài chợ.

- Nếu bạn là fan cuồng của những bộ phim hành động đặc biệt là mẫu Glock 18 thì đay là 1 sản phẩm rất đáng để bạn sở hữu trong bộ sưu tập của mình.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
VUI LÒNG ĐỌC THÔNG TIN LƯU Ý TRƯỚC KHI ADD FR HOẶC PM HỎI SHOP NHÉ https://sungdochoi.weebly.com/luu-y-khi-mua-hang.html










Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Súng Desert Eagle , vỏ kim loại , bắn đạn nhựa 094.2204.798 - 0942204798

SÚNG VỎ SẮT GLOCK 18 (BLACK) CỰC ĐẸP - CỰC MẠNH