Đạn Bi Nhôm Airsoft 6mm ICS 300 viên/ hộp | Phụ Kiện Airsoft

ĐẠN BI NHÔM 6MM CHO SÚNG AIRSOFT 300 viên / hộp
(Bbs Aluminium 6mm for Airsoft Gun 300 rds/ box)

350.000 VNĐ / HỘP


  • Bi nhôm bên mình thì không cần phải giới thiệu nhiều vì trên page và web em đã có giới thiệu rồi, hàng cực chuẩn có xuất xứ hẳn hỏi, đúng nguồn gốc Taiwan chứ không phải như mấy chỗ hàng Taiwan mà ghi là USA các kiểu nhé.
  • Điều nữa là số lượng, hàng bên em đó giờ chất lượng và số lượng bên em luôn cam kết, rất nhiều chỗ buôn gian bán dối các kiểu hộp có 300 400 viên mà ghi 500 viên, mà lại còn USA, về mặt này khách hàng sẽ biết thôi, anh em đã từng mua bên mình thì hẳn là sẽ rất vừa ý về Đạn nhôm 6mm bên em.
  • đạn nhôm thì không gây hại cho súng nhé, và các khách hàng nên phân biệt đạn nhômđạn thép khác nhau, đạn nhôm có hãng sx riêng cho đạn nhôm còn đạn thép thì không có đâu nhé, chỉ có ba cái hàng chợ thôi nhé, và dùng đạn thép thì kẹt và hư súng liên tục, xài xong thì chỉ có quăng cây súng thôi, đạn nhôm bên em thì xài ngon miễn bàn nhé.
  • Hộp nguyên 300 viên đủ số lượng, viên sáng bóng bao đẹp bao chuẩn, chuẩn dung sai và cân nặng từng viên ( dung sai là sự chênh lệch kích thước viên đạn mà chỉ những nhà sản xuất chuyên biệt mới có còn hàng chợ hoàn toàn không có nhé).
 -----------------------------------------------------------------------------Link trực tiếp từ website của shop để bạn có thể xem những sản phẩm khác nữa : http://www.phukienairsoft.com/ammo-bbspellet/dan-nhom-6-ly-mm-tsd-aluminium-tsd-6mm-airsoft.html

Bên dưới là hình minh hoạ sản phẩm và cũng là hình chụp thực tế mẫu mã của sản phẩm bên shop mình nhé, mỗi hình đều có logo phụ kiện airsoft bên mình nhé.

HÌNH ẢNH VỀ DUNG SAI CỦA VIÊN ĐẠN NHÔM 6MM



----------------------------------------------------------------
NHỮNG SẢN PHẨM KHÁC NHƯ BI NHỰA - GREEN GAS - CO2 VUI LÒNG CLICK XEM Ở NHỮNG LINK BÊN DƯỚI


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Súng Desert Eagle , vỏ kim loại , bắn đạn nhựa 094.2204.798 - 0942204798

SÚNG VỎ SẮT GLOCK 18 (BLACK) CỰC ĐẸP - CỰC MẠNH

Súng Glock 19 Two-tone | Vỏ kim loại| Bắn đạn nhựa| Cắc bụp giá rẻ HCM